การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี เฟส วอช one hundred มล.

เข้าเซเว่นเป็นประจำอย่าลืมเดินเข้าไปหยิบกล่องนี้นะ ตัวนี้คือ Smooth E White Babyface Serum แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้ง… Topic สอนแต่งหน้าตามคำเรียกร้องจากสาวๆในแฟนเพจ พิมรีบจัดให้ใน 1 อาทิตย์เลย อิอิ รีบสุดๆ เพราะโดนหลังไมค์เร่งมา วันนี้มาสอนแต่… รีวิว MAC Skincare Hyper Real ให้ความชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง แต่งหน้าติดทน… ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)4x4x13.5 ซม.

สบู่ล้างหน้า positif

การ์นิเย่เมน โฟมล้างหน้า แอคโนไฟท์ วาซาบิ แอนตี้-แบคทีเรีย ไบรท์เทนนิ่ง โฟม 100 มล. การ์นิเย่เมน โฟมล้างหน้า ออย คอนโทรล แอนตี้-แบล็คเฮด ไบรท์เทนนิ่ง ไอซี่ สครับ one hundred มล. การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ออล-อิน-1 อีเวน ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน 125 มล. โพสิทีฟ ไฟโต คริสตัล เพียวริไฟอิ้ง คลีนซิ่ง ออยล์ 200 มล. เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ไม่มีใครได้เห็นผมสีดำของพิมเลย สาวๆที่ติดตามจะทราบกันดีว่า พิมทำสีผมมาตลอด จะบอกว่าเสพติดการท… การ์นิเย่เมน โฟมสครับล้างหน้า แอคโนไฟท์ แอนตี้แอคเน่ a hundred มล.

4 มีนาคม 25651,672 ครีมรกแกะหน้าขาวใสลดจุดด่างดำ ตรวจพบสารปรอท เป็นผลิตภัณฑ์ที่ฉลากไม่ระบุเลขที่ใบรับจดแจ้ง และจัดเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ปลอดภัยในการใช้… คนอะไรอาบน้ำหน้ายังแน่น ฮ๊าฮ๊า ขอหน่อยๆ นานๆที่จะว่างรีวิวสบู่กับเขาบ้าง อิอิ สำหรับหัวข้อในวันนี้ พิมมีสบู่ดี๊ดีมาแนะนำ เป็น… sixteen ธันวาคม 25641,695 เตือน อย่าใช้เครื่องสำอางหมดอายุ เสี่ยงอันตราย อย. เตือนระวังเครื่องสำอางหมดอายุ เสี่ยงมีจุลินทรีย์ปนเปื้อนเป็นอันตรายต่อผู้ใช้…

สบู่ล้างหน้า positif

ตรวจพบลิปผสมสีที่เป็นสารก่อมะเร็งในสัตว์ทดลอง ด่านอาหารและยาท่าเรือกรุงเทพได้เก็บตัวอย่างเครื่องสำอางนำเข้าของ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด… 11 มกราคม 25652,616 แต่งหน้ามือใหม่ เริ่มต้นง่ายๆ สาวๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่หัดเริ่มแต่งหน้าแต่ไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตรงไหนดี หลายคนอาจรู้สึกว่ามี เครื่อง… รีวิวขนตาปลอมบอกต่อ Bohktoh 10 แบบ ของดีที่ต้องบอกต่อเด้อออออ สวัสดีคะสาวๆ หาย…ไป 3-4 อาทิตย์ มิได้อัพBlogเลย หลังจากหายป่วยก็หาฤ… นับว่าเป็นการรีวิวครั้งยิ่งใหญ่ของพิมเลยก็ว่าได้นะ ไม่เคยจัดเต็มอะไรขนาดนี้สำหรับไอเท็ม Foundation เพราะส่วนตัวพิมคิดว่า… สวัสดีจ้า วันนี้ขอรีวิวให้สำหรับน้องๆที่กำลังจะเป็นบัญฑิตนะคะ หลายๆคนคงเจอปัญหามากมายในช่วงรับปริญญา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ห…

20 ธันวาคม 25641,945 ครีมช่วยทำให้ ‘ดั้งโด่ง’ ไม่มีอยู่จริง ชี้แจงไม่มีครีมหรือเซรั่มใดที่ทาแล้วจะช่วยทำให้จมูกโด่ง ภายใน 7 วัน… นี่เป็นครั้งแรกสินะ ที่ได้สัมผัสครีมกันแดด 100% Non – Chemical Sunscreen ไม่อยากจะเชื่อว่าครีมกันแดดจะอ่อนโยนได้ขนาดท… การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ วิป 100 มล. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี เฟส วอช สครับ a hundred มล.